Bộ túi hộp Lalin

Quy cách: N/A

Chất liệu: GIấy Ivory

Kỹ thuật in: In offset 4 màu

Gia công: Cán mờ, ruy băng buộc nơ, quai lụa dán

Bản quyền: Hoang Thinh Print

Thông tin khác
tu_van

Tư vấn về sản phẩm:

056.984.9999


Chi tiết về sản phẩm

Mô tả sản phẩm

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Quy cách in ấn và gia công bộ túi hộp giấy Lalin

Kích thước26*30*10 (hộp) – 38*28*11 (túi)
Chất liệuGiấy Ivory 400gsm (hộp) – Ivory 250gsm (túi)
Phương pháp inIn offset 4 màu
Gia côngCán mờ, ruy băng buộc nơ, quai lụa dán
Số lượng nhận inTừ 500 hộp trở lên
Bảng báo giáLiên hệ trực tiếp đến Hoàng Thịnh

Mẫu hộp giấy và túi giấy Lalin. Thiết kế bao gồm Logo và các họa tiết minh họa đi kèm.

Khi làm việc với Lalin, Hoàng Thịnh đã nhận thấy được phân khúc và nhu cầu của khách hàng của Lalin, và đã thống nhất sử dụng giấy Ivory cho cả túi và hộp với kĩ thuật in offset 4 màu, giúp Lalin tối ưu hóa được chi phí và đạt được yêu cầu về chất lượng, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Cả túi và hộp đều được cán mờ, giúp tạo hiệu ứng nổi bật và nhấn mạnh hình ảnh, họa tiết với tên nhãn hàng. Các màu sắc và họa tiết được thiết kế để phù hợp với nhãn hàng và được kiểm duyệt trước khi in, để đạt được hiệu quả cao nhất. Đi kèm với đó, Hoàng Thịnh sử dụng quai lụa để trang trí và làm quai xách cho túi, làm tăng trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm của Lalin.

Kích thước của hộp giấy

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà hộp, túi giấy có nhiều kích thước khác nhau. Hoàng Thịnh sẵn sàng hỗ trợ nếu khách hàng có yêu cầu về kích cỡ đặc biệt của hộp, túi giấy.

Quyền chỉnh sửa thiết kế

Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn và chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu để có được mẫu hộp, túi giấy đẹp, chuyên nghiệp và vừa ý nhất.

Số lượng in tối thiểu

Khách hàng có thể in tối thiểu từ 300 hộp giấy trở lên và có hỗ trợ vận chuyển nhận hàng tận nhà.

Khách hàng có nhu cầu gia công như bế, cán màng, UV định hình, đục mắt,… hoặc yêu cầu đặc biệt về tiến độ sản xuất xin vui lòng điền theo mẫu bên dưới để được tư vấn và báo giá.

Hoàng Thịnh tự hào là công ty in ấn hàng đầu Việt Nam, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lựợng, đảm bảo. Đặc biệt, với những yêu cầu gia công đặc biệt như bế, cán màng, UV định hình, đục mắt, xỏ dây,.. hoặc yêu cầu đặc biệt về tiến độ sản xuất xin vui lòng điền theo mẫu bên dưới để được tư vấn và báo giá. Hoặc liên hệ: 0569.84.9999